fbpx

Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

  
  
  Tháng Mười 7, 2021  

Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

4.5 (90%) 4 votes


Lời chào hàng hay, đánh trúng tâm lý khách hàng giúp người bán chốt đơn nhanh chóng. Tuy nhiên, không ít saler gặp khó trong việc tìm kiếm mẫu lời chào hàng thu hút, hấp dẫn. Đừng quá lo lắng, bài viết Ninja sẽ tổng hợp giúp bạn các mẫu lời chào hàng hay nhất khiến khách hàng không thể từ chối.

I. Tổng hợp các mẫu lời chào hàng hấp dẫn khách hàng

Chào hàng được ví như một môn nghệ thuật vậy. Không chỉ đầu tư thời gian, công sức là có thể thành công. Bạn cần có sự tinh tế và nắm bắt tâm lý của người mua một cách khéo léo. Để bán được hàng, lời chào hàng của bạn phải đánh được vào “tử huyệt cảm xúc” của người mua. Các mẫu lời chào hàng được chúng tôi gợi ý sau đây chính là như vậy.

mau loi chao hang Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Tổng hợp các mẫu lời chào hàng khiến người mua không thể từ chối

1. Mẫu lời chào hàng bằng lời khen ngợi

Ai cũng thích được khen. Khách hàng cũng thế. Vậy tại sao bạn không dùng một lời chào hàng khen ngợi để tăng tỷ lệ chốt đơn.

– Kênh tiktok của chị có gần 500.000 lượt follow rồi. Thật tuyệt vời! Chị chỉ cần dùng thêm phần mềm tăng tương tác Tiktok bên em cung cấp nữa là có thể sở hữu kênh triệu follow nhanh chóng.

– Dáng người của chị thật đẹp. Chiếc váy này sẽ giúp tôn lên dáng người tuyệt vời đó đấy chị ạ.

– Dàn nick facebook khủng thực sự. Nếu anh sử dụng sản phẩm nuôi nick facebook số lượng bên em thì không phải lo lắng đến chất lượng nick nữa rồi.

– Em chưa từng thấy đôi bàn tay nào đẹp như đôi tay chị. Không chỉ thon lại còn dài nữa. Chiếc nhẫn phiên bản giới hạn này chắc chắn được sinh ra để dành cho đôi bàn tay chị!

2. Mẫu lời chào hàng bằng lời mời dùng thử sản phẩm

Mẫu lời chào hàng bằng cách mời dùng dùng thử sản phẩm thực sự rất hiệu quả trong việc chốt đơn. Khi khách hàng chưa biết sản phẩm của bạn thế nào họ sẽ khó khăn đưa ra quyết định mua. Hãy bắt lấy tâm lý này đưa ra lời mời dùng thử hợp lý. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng cho một số sản phẩm nhất định thôi nhé!

– Chào chị! Có phải chị lo lắng đôi giày này không vừa chân mình. Hãy dùng thử và cảm nhận chị nhé!

– Sản phẩm mì ăn liền này chiết xuất 100% từ rau củ ạ. Nó rất tốt cho sức khỏe của mình. Hương vị lại thơm nữa. Chị có thể dùng thử ngay ạ!

– Chào chị! Em thấy kênh Zalo của mình quá ít tương tác. Chị có thể dùng thử phần mềm nuôi nick zalo số lượng lớn bên em để cải thiện ngay.

– Gương mặt chị tương đối nhiều dầu. Chị nên dùng thử dòng phấn phủ kiềm dầu này để cải thiện. Em lấy giúp chị nhé!

3. Mẫu lời chào hàng bằng chương trình khuyến mãi

Người mua luôn có tâm lý muốn nhận nhiều hơn giá trị bỏ ra. Đánh vào tâm lý đó, lời chào hàng của bạn nên đưa các chương trình khuyến mãi vào để tăng nhu cầu của họ. Khách hàng sẽ khó lòng từ chối với cách chào hàng này.

ky nang dam phan thuong luong 7 Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Kích thích khách hàng bằng việc chào hàng kết hợp với giảm giá

– Chào chị! Chiếc váy chị thích được khuyến mại 30% trong ngày hôm nay đó. Em hỗ trợ chị thử và thanh toán nhé ạ!

– Bên em mới ra mắt khóa học của người mới học tiếng Anh. Nếu chị mua hôm nay sẽ được tặng thêm thẻ member giảm giá cho các khóa học trình độ cao hơn đó ạ.

– Duy nhất trong chương trình hội thảo hôm nay Phần mềm Ninja sẽ có chương trình giảm giá 30% cho sản phẩm công cụ nuôi nick trên điện thoại. Anh/chị nên mua ngay để tiết kiệm chi phí đầu tư kinh doanh online.

– Shop đang áp dụng chương trình giảm giá cho sản phẩm áo thu đông. Chị thích sản phẩm nào em giúp chị tư vấn size số nhé.

 4. Mẫu chào hàng bằng những tính năng nổi bật của sản phẩm

Đưa ra các tính năng nổi bật trong lời chào hàng giúp nâng cao tỷ lệ mua sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên lồng ghép một khách khéo léo để tránh sa đà vào pr, gây khó chịu cho người mua nhé.

mau tin nhan tra loi khach hang2 Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Hãy liệt kê một số tính năng nổi bật của sản phẩm để thu hút khách hàng

– Chào chị! Chị đang tìm máy tính tầm trung, cấu hình ổn định để học tập ạ. Sản phẩm này của thương hiệu Dell sẽ rất phù hợp ạ. Màn hình rộng dễ nhìn. Core i5 giúp máy hoạt động trơn tru. Chị có cần tư vấn thêm gì em sẽ giúp mình ạ.

– Chiếc váy này hiện là sản phẩm hot độc quyền của shop đó ạ. Chất liệu lụa tự nhiên nên chị không lo lắng bị nhăn, bị xước đâu ạ. Em giúp chị thử nhé!

– Cửa hàng em hiện có đầy đủ loại rau xanh. Các loại đều được trồng hữu cơ, đảm bảo tiêu chuẩn VIETGAP ạ. Chị muốn mua loại nào em lên đơn cho chị ạ!

5. Mẫu lời chào hàng thông qua một đề xuất

Khi khách hàng còn đang lưỡng lự, tìm hướng giải quyết vấn đề thì bạn hãy đưa ra một số lời chào hàng dạng đề xuất. Trong trường hợp khách đang gặp phải vấn đề đó họ chắc chắn sẽ cân nhắc sử dụng. Tham khảo một số mẫu lời chào hàng thông qua đề xuất sau:

vai tro quan ly chat luong san pham 2 Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Hãy đề xuất cho khách hàng một số hướng giải quyết trong lời chào hàng

– Anh muốn cải thiện chất lượng group facebook mà không có thời gian, nhân lực. Em đề xuất mình dùng thử công cụ quản lý group tự động, chuyên nghiệp này ạ.

– Chị đang muốn phát triển sản phẩm hướng đến các phân khúc cao cấp. Vậy chị có thể tham khảo gói PR VIP này bên em ạ. Bên em sẽ thực hiện và đo lường toàn bộ kết quả của chiến dịch cho mình ạ.

– Anh muốn mua son tặng người yêu ạ. Màu 414 của 3CE rất được chị em yêu thích đó ạ. Anh tham khảo mua cho chị nhé!

6. Mẫu lời chào hàng bằng cách đề nghị giúp đỡ

Chào hàng bằng một lời đề nghị giúp đỡ là cách để tạo thiện cảm với khách hàng tốt nhất. Đa số saler sẽ sử dụng cách chào hàng này để tiếp cận và kết nối với khách.

thuonghieukyvongcuakhachhang Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Hãy đề nghị giúp đỡ khách hàng để tăng thiện cảm, đánh giá của khách

– Chào anh! Có phải anh đang quan tâm đến bộ vest này không? Em hỗ trợ tư vấn cho anh nhé!

– Chị đang quan tâm đến sản phẩm giảm cân này ạ? Em tư vấn chị về thành phần cụ thể và chế độ ăn kết hợp nhé!

– Em chào chị! Chị đang quan tâm đến phần mềm tăng tương tác Tiktok ạ? Không biết chị đã biết về sản phẩm bên em chưa, em hỗ trợ chị ạ?

7. Mẫu lời chào hàng bằng dẫn chứng cụ thể

Muốn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, tốt nhất là nên đưa ra cho họ dẫn chứng cụ thể. Mẫu lời chào hàng thông qua dẫn chứng cụ thể giúp họ tin tưởng và đón nhận sản phẩm dễ dàng hơn. Bạn lưu ý là nên đưa ra dẫn chứng ngắn gọn thôi nhé!

mau thu chao hang chuan Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Mẫu lời chào hàng thông qua dẫn chứng

– Chào anh! Bên em đã giúp 3000 khách hàng sở hữu kênh tik tok triệu view chỉ sau 1 tháng. Bên em sẽ hỗ trợ anh thực hiện từ từ A-Z ạ. Anh muốn tư vấn thêm chứ ạ!

– Hơn 90% phụ nữ đều giảm từ 3-5kg sau tháng đầu tiên sử dụng. Sản phẩm giảm cân này cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn. Mình nên cân nhắc dùng thử ạ!

– Chào chị! Bên em có kinh nghiệm chạy ads các sản phẩm về dược, y tế cho Vin, Medlatec… Em tự tin sẽ hỗ trợ mình hoàn thành mục doanh thu quý tới với chi phí thấp nhất. Chị tham khảo gói sản phẩm chạy ads tốt nhất bên em ạ!

8. Mẫu lời chào hàng thông qua hành động

Thông thường, hành động được sử dụng trong lời chào hàng sẽ là tặng quà. Tức là bạn sẽ tặng cho khách hàng một số thứ sau khi mua sản phẩm. Đây như là một mồi nhử để thu hút sự quan tâm của khách.

tang qua tao nhom zalo 1000 nguoi nhanh chong Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Thông qua hành động tặng quà bạn có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng dễ dàng

– Bên em tặng ngay công cụ tối ưu SEO với những khách hàng mua sản phẩm phần mềm marketing hôm nay. Anh có thể tham khảo!

– Shop tặng chị một voucher giảm giá 50% khi hoàn thành đơn hàng này. Em thanh toán ngay cho chị nhé!

– Phiên bản mini dùng thử này được tặng kèm cho khách hàng mua full size trong hôm nay. Em hỗ trợ mình hoàn thành đơn hàng ngay nhé ạ!

II. Những lưu ý khi chào hàng khách hàng

Với những mẫu lời chào hàng trên, chắc chắn bạn có thể chốt đơn bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, để tăng tỷ lệ thành công khi chào chàng bạn cần chú ý một số điều sau đây:

len kich ban ban hang Mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối

Một số lưu ý khi chào hàng

1. Cởi mở và thân thiện

Đây là kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh mà mọi saler cần phải biết. Không ai thích mua hàng nếu người bán cau có, cáu gắt cả. Đặc biệt, đó còn là khi bạn chào hàng. Thay bằng đó, hãy mỉm cười thân thiện và giải đáp thắc mắc những câu hỏi của khách hàng về sản phẩm để tăng thiện cảm, tăng tỷ lệ chốt đơn.  

2. Chào hàng đúng trọng tâm sản phẩm

Có rất nhiều đặc điểm sản phẩm mà bạn có thể show ra cho khách. Tuy nhiên, trong lời chào hàng hãy tập trung trọng tâm chính của sản phẩm để khách chốt đơn nhanh chóng. Cụ thể, bạn nên:

  • Đưa ra các lợi ích của sản phẩm
  • Tập trung vào các POD để người dùng thấy được sự khác biệt của sản phẩm công ty bạn
  • Kết hợp thêm khuyến mại cho sản phẩm khách định mua (dù sản phẩm cũng có nhưng bạn chỉ nên tập trung sản phẩm khách đang xem xét).

3. Không sử dụng ngôn ngữ địa phương khi chào hàng

Đây là điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi chào hàng. Việc nói tiếng địa phương có thể khiến khách hàng không hiểu. Từ đó bỏ qua các thông tin quan trọng về sản phẩm. Cơ hội chốt đơn bán hàng của bạn sẽ thấp đi do nguyên nhân này.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về các mẫu lời chào hàng hay nhất, tăng tỷ lệ mua hàng tốt nhất. Bài viết cũng đưa ra một số lưu ý cụ thể trong quá trình chào hàng. Việc sáng tạo ý tưởng thu hút khách hàng độc đáo và ứng dụng phần mềm marketing trong kinh doanh là giải pháp hữu hiệu để gia tăng hiệu suất bán hàng nhanh chóng.

Tổng hợp tool đăng bài facebook tự động VIP nhất 2023

Top 3 app tăng tương tác facebook tự động, nhanh chóng

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn. Kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 0967.922.911

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797

CÁC BÀI VIẾT KHÁC
phan mem ninja
hỗ trợ trực tuyến

phan mem ninjaKHU VỰC MIỀN BẮC

phan mem ninja Mr. Mạnh: 0865 618 112

phan mem ninja Mr. Chấn Hào: 0379.445.901

phan mem ninja Mr. Thắng: 0852 922 750

phan mem ninja Mr. Vũ: 0825 248 780

phan mem ninja Mr. Hải: 0865 102 212

phan mem ninja Mr. Quốc Khánh: 086 979 3556

phan mem ninja Mr. Nghĩa: 0326 619 701

phan mem ninja Mr. Hải Anh: 0967 499 566

phan mem ninja Mr. Thọ: 0866 922 816

phan mem ninja Mr. Chung: 0869 426 312

phan mem ninja Mr. Đức Thọ: 0977 164 538

phan mem ninja Mr. Tuấn: 0376 141 036

phan mem ninja Mr. Quang: 0838.766.988

phan mem ninja Mr. Thường: 0385 164 401

phan mem ninja Mr. Hiếu: 0868 843 228

phan mem ninja Mr. Tín: 0868 053 612

phan mem ninja Mr. Dương Đạt: 0379 792 323

phan mem ninjaKHU VỰC MIỀN NAM

phan 
           <p data-src=

phan mem ninja Mr. Hoàng Lâm: 0867 980 006

phan mem ninja Mr. Liệt: 0929 382 839

phan mem ninja Ms.Thủy: 0985 941 341

phan mem ninja Mr.Hải: 0767 351 411

phan mem ninja Ms.Kim Ngân: 0348 546 048

phan mem ninja Ms.Lâm Huỳnh: 0703 011 725

phan mem ninja Ms.Thảo Tiên: 0968 310 084

phan mem ninja Mr.Thành Nhân: 0903 832 710

Chăm sóc khách hàng

phan mem ninjaHOTLINE: 0246.660.9469

HỖ TRỢ TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH

phan mem ninjaSupport 1: 0975 73 2086

phan mem ninjaSupport 2: 0976 852 086

phan mem ninjaSupport 3: 0332 52 2086

phan mem ninjaSupport 4: 0325 50 2086

phan mem ninjaSupport 5: 0326 72 2086

phan mem ninjaSupport 6: 0984 144 364

phan mem ninjaSupport 7: 0977 582 086

HỖ TRỢ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

phan mem ninjaSupport 8: 0325 58 2086

phan mem ninja
phan mem ninja
phan mem ninja
0967.922.911